Khách hàng nói gì về kem chống nắng thần thánh Mulgwang

Review tuýp mulgwang trắng da chống nắng thế hệ mới, đáng dùng nhất luôn nè

Khách hàng nói gì về kem chống nắng thần thánh Mulgwang

Review tuýp mulgwang trắng da chống nắng thế hệ mới, đáng dùng nhất luôn nè

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm và ngoài trời


Sau khi thử qua hàng chục dòng kem chống nắng các phân khúc từ bình dân đến cao cấp, từ những tuýp giá chỉ vài trăm đến cả vài triệu, mình vẫn thấy kem chống nắng Dr.MH quốc dân này có nhiều điểm khác biệt hay ho.

Không cần nói đến chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da tốt cả ngày dài, bôi lên thấm ngay vào da, không nhờn hay bết rít, nó còn giúp da bật lên 2-3 tông như một lớp nền makeup, trong veo không cần đến phấn mà rất tự nhiên. Thế nên nàng nào lười trang điểm có thể chỉ cần 1 lớp này với chút son là tự tin rồi.

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm và văn bản



Điểm đặc biệt nhất, cũng là lý do mình chấm em ấy điểm 10 là thành phần có mulgwang - cấp nước, tế bào gốc và collagen giúp da căng bóng mịn màng đúng kiểu Hàn Quốc ấy. Hiện nay chỉ duy nhất kem Dr.MH này có thành phần mulgwang thôi, do đó các nàng có bôi kem cả ngày da vẫn luôn đủ độ ẩm, không bị khô và cũng không gây bóng nhờn. Bôi 1 lớp buổi sáng, hoạt động cả ngày đến tối vẫn rất xinh và thần thái không hề đi xuống.

Đợt vừa rồi đi xuyên Việt nhiều mình đã trải nghiệm và rất ưng kcn này.

Chắc các nàng đều biết rồi, kem chống nắng là bước nhất định phải có trong các bước skincare hàng ngày nhé, như việc đánh răng rửa mặt mỗi ngày vậy. Bởi nếu không thoa kem chống nắng các nàng cũng khỏi cần mất công dưỡng da hay đắp lên kem dưỡng đắt tiền.

À, tuýp này rất rẻ, so với những tuýp trước đây mình từng dùng thì Dr.MH này vẫn xứng đáng là tuýp kem chống nắng mình hài lòng và muốn các nàng nên dùng. Tuýp này mình mua em Hương Chất Cosmetic, em ấy đang tặng quà đó

TIN TỨC KHÁC